หมวดหมู่: หุ้นเด่นวันนี้

20


จับตาหุ้นเด่นวันนี้

 

*KBANK
-นสพ.รายงาน ตั้งเป้ารั้งเบอร์หนึ่งสินเชื่อเอสเอ็มอี คาดครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง จากภาพรวมเศรษฐกิจที่ดีขึ้นมั่นใจทั้งปีโตได้ตามเป้า 4-6% พร้อมคุมหนี้เสียไม่เกิน 5.3% ส่วนในช่วงครึ่งปีแรกปล่อยสินเชื่อให้กับลูกค้าเอสเอ็มอี ได้ 6.79 แสนล้านบาท เติบโต 3%

*TASCO
-นสพ.รายงาน หดเป้ายอดขายยางมะตอยปีนี้เหลือ 2.1-2.2 ล้านตัน จากเดิม 2.6 ล้านตัน หนีจีนจ่อเพิ่มภาษีนำเข้า ฉุดคำสั่งซื้อลดลง ลุยเพิ่มกำลังผลิตในโรงงานมาเลเซีย

*ADVANC
-นสพ.รายงาน เอไอเอส พัฒนาเทคโนโลยีเครือข่ายใหม่ "AIS NEXT G" ที่รวมความเร็วอินเทอร์เน็ตของเครือข่ายมือถือกับเครือข่ายไว-ไฟ กว่า 8 หมื่นจุดทั่วประเทศ รองรับการใช้อินเทอร์เน็ตดูวิดีโอมากขึ้น โดยร่วมมือกับ KT หรือ Korea Telecom ใช้เทคโนโลยี Multipath TCP ทำให้พื้นที่ซึ่งมีเครือข่าย AIS 4G ADVANCE 4.5จี กับ AIS SUPER WIFI ในพื้นที่เดียวกันเพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตสูงสุด 1 กิกะไบต์ (Gbps) ต่อวินาที รับการใช้งานเครือข่าย 5จี ในอนาคต

*MC
-นสพ.รายงาน คาดยอดขายทั้งปีจะเติบโตได้ราว 3% ส่วนอัตรากำไรขั้นต้นอยู่ที่ 52-53% ย้ำยังจ่ายปันผลสม่ำเสมอ เหตุยังมีกำไรสะสมในระดับสูง

*MAJOR
-นสพ.รายงาน ส่งซิกครึ่งหลังปี 2560 ฟอร์มแจ่ม หนังฟอร์มยักษ์เรียงคิวเพียบ พร้อมย้ำเป้ารายได้โต 15% จากปีก่อน รับพอร์ตลูกค้าขยายตัว แถมอัดงบ 1 พันล้านบาท ผุดโรงหนังใน-นอก ปูทางโกยเงินเพิ่มด้าน

*PTG
-นสพ.รายงาน แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม ระบุ PTG จะมีข่าวดีสัปดาห์หน้าเสริมแกร่งทางด้านธุรกิจที่ไม่ใช่น้ำมัน (Non Oil) เพื่อลดความเสี่ยงความผันผวนของค่าการตลาดในธุรกิจน้ำมัน ซึ่งไม่สามารถควบคุมได้ ทั้งนี้ คาดว่าธุรกิจดังกล่าวจะช่วยหนุนให้รายได้ในส่วนของธุรกิจ Non Oil ของ PTG เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

*SMM
-นสพ.รายงาน เตรียมรับโชคไตรมาส 3/2560 หลังบุ๊กค่าโฆษณากีฬาล็อตใหญ่ อ้าแขนรับกลุ่มทุนเกาหลี ญี่ปุ่น จีน ซื้อลิขสิทธิ์สินค้า หนุนผลงานทั้งปีรายได้พุ่งต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกัน ของปีก่อนทำได้เพียง 389.71 ล้านบาท พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าผนึกกำลัง สหพันธ์กีฬาและสมาคมกีฬา ถ่ายทอด สดกีฬาทุกประเภททุกนัดทั้งในประเทศ และต่างประเทศเสริมอนาคตโตโดดเด่น

*DIMET
-นสพ.รายงาน จ้องล้างขาดทุนสะสม 24 ล้านบาทเกลี้ยงพอร์ต พร้อมจ่ายปันผลให้ผู้ถือหุ้น พร้อมตั้งเป้ายอดขายแตะ 600 ล้านบาท อัพกำลังผลิต รองรับออเดอร์เพียบ เดินหน้าศึกษาแผนรุกธุรกิจพลังงาน โชว์ D/E ต่ำ ไม่ถึง 1 เท่า เชื่อศักยภาพกู้เงินอื้อ

*ACAP
-นสพ.รายงาน ประกาศผลงานไตรมาส 2/2560 กวาดรายได้ 190.167 ล้านบาท กำไรสุทธิ 91.010 ล้านบาท พุ่งขึ้น 239% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่วนครึ่งปีแรกทำกำไรสุทธิ 164.522 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 278% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน หลังความต้องการใช้เงินเพื่อการลงทุนในการขยายธุรกิจเพิ่มขึ้น ด้านผู้บริหารมั่นใจพอร์ตสินเชื่อโตตามเป้า 6 พันล้านบาท

*ASEEFA
-นสพ.รายงาน อวดงบไตรมาส 2/2560 กำไรกว่า 68 ล้านบาท รายได้ 712.35 ล้านบาท โต 3.02% จากงวดเดียวกันของปีก่อน สาเหตุจากยอดขายที่เพิ่มขึ้น ล่าสุดตุน Backlog ในมือมากกว่า 2 พันล้านบาท คาดรับรู้รายได้ปีนี้ 60-65% ลุยชิงงานภาครัฐเอกชน

*FN
-นสพ.รายงาน บริษัทเดินหน้าขยายสาขาใหม่ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราในช่วงไตรมาส 4/60 ซึ่งเป็นสาขาที่ 10 ด้วยเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการเติบโต มีการขยายตัวของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น

*HTECH
-นสพ.รายงาน ปรับเพิ่มเป้ารายได้ปี 60 พุ่ง 15% จากเดิมโต 10% มองความต้องการ HDD สูงขึ้นต่อเนื่อง จ่อเดินเครื่องผลิตโรงงานใหม่ในไทย-โรงงานเวียดนามเพิ่ม ในไตรมาส 4/60 นี้ เตรียมรองรับดีมานด์ลูกค้า
อินโฟเควสท์

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!