หมวดหมู่: บลจ.

TISCOasset-


ทิสโก้ แนะเพิ่มพอร์ตน้ำมันโลก คว้าจังหวะน้ำมันร่วง ส่ง ออยล์ ทริกเกอร์ 7 เป้าหมายเลิกโครงการที่ 8%

       ทิสโก้ แนะเพิ่มพอร์ตน้ำมันโลก ส่ง งกองทุนเปิด ทิสโก้ ออยล์ ทริกเกอร์ กอง 7 หลังน้ำมัน WTI ดิ่งลงแตะระดับ 48 เหรียญฯ ต่อบาร์เรล แนะเป็นจังหวะทยอยสะสม เป้าหมายเลิกโครงการที่ 8% ใน 8 เดือน มูลค่าจองซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท เสนอขาย 31 ก.ค. – 4 ส.ค. นี้

     นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) กล่าวว่า จากทิศทางราคาน้ำมันโลกที่ยังคงปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยน้ำมันดิบ WTI ปรับตัวลดลงสู่ระดับต่ำกว่า 50 เหรียญสหรัฐฯ ต่อบาร์เรลอีกครั้ง และเพื่อเป็นการจับจังหวะการลงทุนในช่วงที่ราคาน้ำมันปรับตัวลดลง บลจ. ทิสโก้ จึงเปิดเสนอขาย'กองทุนเปิด ทิสโก้ ออยล์ ทริกเกอร์ 8% #7' ในระหว่างวันที่ 31 ก.ค. – 4 ส.ค. 58 นี้

    "ราคาน้ำมันปรับตัวลดลงจากเหตุความกังวลอุปทานน้ำมันในตลาดโลกที่เพิ่มขึ้นจากอิหร่านที่คาดว่าจะหันกลับมาส่งออกน้ำมันสู่ตลาดโลกได้เพิ่มขึ้นหลังบรรลุข้อตกลงเรื่องนิวเคลียร์ ทำให้ราคาน้ำมันดิบสหรัฐฯ ปรับตัวลดลงจากระดับ 60 เหรียญสหรัฐฯ ต่อบาร์เรล มาสู่ระดับประมาณ 48 เหรียญสหรัฐฯ ต่อบาร์เรลในปัจจุบัน หรือปรับตัวลงมาร่วม 20% ในช่วง 1 เดือนเศษที่ผ่านมา ซึ่งเรามองว่าเป็นโอกาสเหมาะในการทยอยสะสมเพิ่มพอร์ตน้ำมัน เพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีเมื่อราคาน้ำมันรีบาวน์ ทั้งนี้ เรายังคงประเมินราคาน้ำมันดิบในครึ่งปีหลังของปี 2015 ไว้ที่มากกว่า 60 ดอลล่าห์สหรัฐฯ ต่อบาร์เรล และเปิดอัพไซด์อีกค่อนข้างมาก โดยคาดว่าภาวะอุปสงค์น้ำมันดิบโลกในช่วงครึ่งปีหลังจะดีขึ้นตามภาวะการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก ในขณะที่ด้านอุปทานจะปรับตัวลดลงเนื่องจากผลของการลดกำลังผลิตของผู้ประกอบการในสหรัฐฯ" นายสาห์รัช กล่าว

     ทั้งนี้'กองทุนเปิด ทิสโก้ ออยล์ ทริกเกอร์ 8% #7' จะเน้นลงทุนในกองทุนน้ำมัน United States Oil Fund ซึ่งเป็นกองทุนรวมอีทีเอฟที่มีวัตถุประสงค์ในการลงทุนเพื่อให้ได้รับผลตอบแทนสอดคล้องกับอัตราการเปลี่ยนแปลงของราคาสัญญาฟิวเจอร์ที่อ้างอิงกับน้ำมันดิบคุณภาพดี (WTI Light Sweet Crude Oil) ในตลาดไนเม็กซ์ (NYMEX) ในสหรัฐฯ โดยมีเป้าหมายเลิกโครงการที่ 8% ภายในระยะเวลา 8 เดือน หรือ ณ เวลาใดเวลาหนึ่งหลังจากเปิดให้ผู้ถือหน่วยลงทุนซื้อขายสับเปลี่ยนได้ทุกวันทำการ ซึ่งการกำหนดเป้าหมายดังกล่าวไม่ใช่ประมาณการหรือการรับประกันผลตอบแทนว่าผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทนตามเป้าหมายเมื่อเลิกกองทุน และมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยน (Hedging) ประมาณ 90% ของมูลค่าทรัพย์สินที่ลงทุนในต่างประเทศ

      "ที่ผ่านมาเราแนะนำให้ลูกค้าลงทุนในน้ำมันในจังหวะที่เหมาะสมมาอย่างต่อเนื่อง และกองทริกเกอร์ฟันด์ในซีรีย์น้ำมันของเราก็สามารถสร้างผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะการลงทุนอย่างแม่นยำของเราได้เป็นอย่างดี"

      กองทุนเปิด ทิสโก้ ออยล์ ทริกเกอร์ 8% #7 มีมูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท มูลค่าจองซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท ผู้สนใจสามารถติดต่อ บลจ. ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดหรือขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000กด 4

คำเตือน

    ? ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

    ? เนื่องจากกองทุนที่ลงทุนในต่างประเทศไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวนผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนหรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้

   ? การกำหนดเป้าหมาย 8% เป็นเพียงการกำหนดเป้าหมายที่เป็นเหตุให้มีการเลิกกองทุนหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติเท่านั้น ไม่ใช่ประมาณการหรือการรับประกันว่าผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทนตามมูลค่าที่กำหนดเมื่อเลิกกองทุนหรือเมื่อมีการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติ ทั้งนี้ หากภาวะตลาดหรือภาวการณ์ลงทุนเปลี่ยนแปลงไปจากการคาดการณ์ กองทุนรวมอาจไม่ดำเนินการเลิกกองทุนหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติก็ได้ หรือหากหน่วยลงทุนมีมูลค่าไม่เป็นไปตามเป้าหมายภายในระยะเวลาที่กำหนด ผู้ลงทุนสามารถ ซื้อ/ขาย/สับเปลี่ยนหน่วยลงทุนได้ทุกวันทำการ โดยที่เป้าหมายที่เป็นเหตุให้เลิกโครงการยังคงดำเนินอยู่ต่อไป ซึ่งเป้าหมายเลิกโครงการเป็นเป้าหมายก่อนหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง (ถ้ามี)

    ? ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!