หมวดหมู่: บลจ.

TNSFund


บลจ.ธนชาต โชว์ผลงาน จ่ายคืนกอง T-AllStar1 5%

     บลจ.ธนชาตโชว์ผลงานนำกองคัดหุ้นเด่นระดับโลก T-AllStar1 เข้าเป้า จ่ายคืน 5% อีกรอบ ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง

      นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เผยถึงภาพรวมเศรษฐกิจโลกว่า ธนาคารกลางสหรัฐฯ (เฟด) มีแนวโน้มขึ้นอัตราดอกเบี้ยในปลายปีนี้จากเศรษฐกิจสหรัฐฯที่มีการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากตัวเลขผู้ขอรับสวัสดิการการว่างงานของสหรัฐฯ ยังต่ำกว่าคาดและต่ำสุดในรอบหลายปี ส่วนทางด้านยุโรป พบว่าปัญหาหนี้สินกรีซคลี่คลายลงไปมาก หลังรัฐสภากรีซผ่านกฎหมายปฏิรูปเศรษฐกิจตามเงื่อนไขของเจ้าหนี้ส่งผลให้กรีซสามารถเจรจาเรื่องเงินช่วยเหลือก้อนใหม่ได้ นอกจากนั้นการที่ค่าเงินยูโรอ่อนลงจากการที่ธนาคารกลางยุโรป (อีซีบี) ยืนยันจะทำ QE ไปจนถึง ก.ย. ปีหน้าเป็นอย่างน้อย ก็เป็นตัวกระตุ้นการส่งออกและการท่องเที่ยวของประเทศในสหภาพยุโรปอีกทางหนึ่ง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยบวกให้เศรษฐกิจโลกมีแนวโน้มขยายตัวต่อไปได้ในระยะถัดไป

     เรายังมีมุมมองบวกต่อเศรษฐกิจโลกโดยเฉพาะญี่ปุ่นและยุโรป ดังนั้นหลังจากกองทุนนี้ครบอายุ 1 ปี เราก็ยังแนะนำให้ผู้ลงทุนที่สามารถรับความเสี่ยงและลงทุนในต่างประเทศได้ กระจายการลงทุนไปยังภูมิภาคเหล่านี้ต่อไป เนื่องจากว่าภาพรวมตลาดหุ้นไทยยังคงซบเซาต่อไปอีกสักระยะ" นายบุญชัยกล่าว

     สำหรับ กองทุนเปิดธนชาต All Star Global 1 (T-AllStar1) เป็นกองทุนที่เน้นลงทุนในหุ้นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีศักยภาพในการเติบโตสูงและมีผลการดำเนินงานที่ดี โดยกองทุนสามารถทำผลงานได้ตามเป้าพร้อมจ่ายคืนให้นักลงทุนอีก 5% ในเดือนนี้ หลังจากจ่ายคืนครั้งก่อนเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ในพอร์ตของกองทุนนี้จะมีการกระจายการลงทุนในหุ้นอยู่ประมาณ 20 ตัว และก็สามารถสร้างผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ อย่างหุ้น Google บริษัท search engine สัญชาติอเมริกันชื่อดังที่ทุกคนรู้จักกันดี ตั้งแต่ต้นปีก็ทำผลตอบแทนได้มากกว่า 23% (Morningstar ,24 ก.ค. 58)

      กองทุนเปิด T-AllStar1 เป็นกองทุนอายุประมาณ 1 ปี โดยระหว่างอายุกองทุนจะรับซื้อคืนอัตโนมัติไม่เกิน 4 ครั้ง ซึ่งผู้ลงทุนจะได้รับเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคารธนชาตในวันที่ 31 กรกฏาคม 2558 ทั้งนี้หากผู้ลงทุนไม่มีบัญชีเงินฝากของธนาคารธนชาต บลจ.ธนชาต จะนำเงินไปลงทุนยังกองทุนเปิดธนชาตตลาดเงิน (T-MONEY) ซึ่งผู้ลงทุนสามารถสั่งขายคืนหน่วยลงทุนได้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฏาคม 2558 เป็นต้นไปเช่นกัน

     สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมขอรับหนังสือชี้ชวนได้ในวันและเวลาทำการเสนอขายที่ บลจ. ธนชาต โทรศัพท์ 0-2126-8399 กด 0 หรือธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) โทร. 1770 หรือผู้สนับสนุนการขาย หรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนที่ บลจ.ธนชาต แต่งตั้ง www.thanachartfund.com

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!