หมวดหมู่: การตลาด

7-11รลคคมะ


'เซเว่น อีเลฟเว่น'เปิดตัวสุดยอดแคมเปญแห่งปี'ริลัคคุมะ แสตมป์จัดหนัก'เอาใจสาวกคนรักหมี

    บ้านเมือง : เซเว่น อีเลฟเว่น ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ ของเจ้าแห่งแสตมป์ตัวจริง เปิดตัวแคมเปญแห่งปี ริลัคคุมะ แสตมป์จัดหนัก โดยมี ริลัคคุมะ คาแร็กเตอร์การ์ตูนสุดน่ารักจากญี่ปุ่น พร้อมพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้ มีให้เลือกสะสมหลายรูปแบบเอาใจแฟนพันธุ์แท้และลูกค้าเซเว่นฯ พร้อมโปรโมชั่น แจกหนัก แลกหนัก ลุ้นหนัก

    นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่นอีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย กล่าวว่า จากความนิยมของลูกค้าที่ชื่นชอบคาแร็กเตอร์ลิขสิทธิ์การ์ตูนแท้ลายหมี 'ริลัคคุมะ' (RILAKKUMA) ด้วยสีสันที่สดใสบวกกับความน่ารักของหมี ในบุคลิกสบายๆ ทำให้ 'ริลัคคุมะ'กลายเป็นการ์ตูนขวัญใจของลูกค้าจำนวนมาก เพื่อตอบสนองความนิยมดังกล่าว เซเว่นฯ จึงได้จัดงานเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 'ริลัค คุมะ แสตมป์จัดหนัก'เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม-25 พฤศจิกายนนี้ รวมระยะเวลากว่า 4 เดือน

     สำหรับ ในปีนี้เซเว่น อีเลฟเว่น จัดเต็มแสตมป์พร้อมของพรีเมียมน่าสะสมลาย'ริลัคคุมะ'กับคอนเซ็บต์'Lemon Fresh Theme" สื่อถึงความสดใสและสนุกสนาน โดยมีวิธีการคือ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบทุกๆ 50 บาท (ยกเว้นสินค้าที่ไม่ร่วมรายการ) รับแสตมป์ 1 ดวง (มูลค่า 1 บาท) หรือซื้อสินค้าที่ร่วมรายการแจกแสตมป์แบบแจกหนักรับแสตมป์ตามที่กำหนด (มูลค่าดวงละ 3 บาท) หรือชำระบิลผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสจะได้รับแสตมป์ตามจำนวนที่ระบุในใบเสร็จ

    ซึ่งแสตมป์เซเว่นฯ สามารถใช้แทนเงินสดซื้อสินค้าในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, ชำระค่าธรรมเนียมเคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือสะสมเพื่อแลกซื้อของพรีเมียมในเวลาที่กำหนด ซึ่งได้จัดเตรียมพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้ลายน่ารัก Rilakkuma Limited Edition ตลอดจนสามารถนำแสตมป์เซเว่นฯ มาร่วมบริจาค "กองทุนพัฒนาแพทย์ศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล" เพื่อร่วมส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาการศึกษาแพทย์ศาสตร์ ศิริราชพยาบาลและบริจาคให้กับวัดนานาชาติ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย เพื่อการกุศลในกองทุนเพื่อเป็นที่ศึกษาและจำพรรษาของพระนิสิตนานาชาติ

    โดยในปีที่ผ่านมาลูกค้าที่ได้ร่วมบริจาคติดดวงแสตมป์ที่โปสเตอร์ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เพื่อสมทบทุนโครงการ "ปลูกรากแก้วแผ่นดิน" วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก รวมเป็นเงินจำนวน 5,887,925 บาท

     เซเว่น อีเลฟเว่นยังตอบสนองความต้องการของลูกค้าและแฟนพันธุ์แท้แสตมป์เซเว่นฯ ตลอดจนผู้สนใจสะสมของพรีเมียมจาก เซเว่น อีเลฟเว่น มาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษกับ'แสตมป์แจกหนัก'เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการจะได้รับแสตมป์แบบแจกหนักกว่าเดิม แสตมป์แจกหนัก 7 วัน แถมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ 7 fun day เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกมากขึ้นเช่นในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ เมื่อซื้อครบ 50 บาท รับแสตมป์ 1 บาท 2 เท่า ตั้งแต่เวลา 07.00-11.00 น.

     นายยุทธศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้บัตรเซเว่นการ์ดเป็นลวดลายริลัค คุมะ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสะสมเดือนละ 2 ลาย รวม 8 ลาย และสำหรับผู้ออกบัตรใหม่สามารถเลือกรับชุดแสตมป์ริลัคคุมะ 50 ดวง พร้อมกรอบตั้งโชว์สวยงาม และเมื่อซื้อสินค้าครบ 50 บาท สามารถเลือกรับแสตมป์แบบดวงแสตมป์หรือแบบ อี-แสตมป์ (e-Stamp) ที่จะถูกจัดเก็บในบัตรเซเว่นการ์ดทันที

    สำหรับ ของพรีเมียมในปีนี้มีให้แลกหนักหลากหลายรายการ อาทิ หมอนผ้าห่มหมีฝันดี, ชุดถนอมอาหารจุใจ, ชุดชั้นวางของ, เก้าอี้ริลัคคุมะ เป็นต้น

    นอกจากสินค้าพรีเมียมลิขสิทธ์แท้ลายริลัคคุมะแล้ว เซเว่นอีเลฟเว่นร่วมกับพันธมิตรคู่ค้าเจ้าของสินค้าเครื่องใช้ในครัวเรือน แบรนด์ดัง คุณภาพดี อย่างเครื่องครัวสเตนเลสซีกัล และผลิตภัณฑ์เมลามีนซูเปอร์แวร์ นำสินค้ามาสร้างสีสันให้กับลูกค้าที่รักการทำอาหาร อาทิ ชุดวาไรตี้ 6 ชิ้นฟลาวเวอร์, หม้อด้ามญี่ปุ่น พร้อมทัพพี และหม้อต้มพร้อม ชั้นนึ่ง

     อีกทั้ง เซเว่น อีเลฟเว่นยังให้สะสมแสตมป์แลกคูปองส่วนลดและบัตรสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อกิจกรรมแห่งความสุขได้อีก อาทิ บัตรดรีมเวิลด์ สวนสยาม ตั๋วหนัง SF ตั๋วเครื่องบิน ที่พักโรงแรมในราคาพิเศษ และอื่นๆ อีกมากมาย ให้ลูกค้าสะสมแสตมป์แลกได้ถึง 15 ธันวาคมนี้

     และเพิ่มความสนุกสนานให้กับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้สมาร์ทโฟน เพียงโหลดแอพพลิเคชั่น 7-Eleven TH Application แล้ว 'ลุ้นหนัก กับ 7-App'เพียงซื้อสินค้าครบ 50 บาทหรือชำระเคาน์เตอร์เซอร์วิส สแกนบาร์โค้ดบนใบเสร็จ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ ลุ้นรถ MG3 ริลัคคุมะ 4 รางวัล และลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น เยี่ยมบ้านริลัคคุมะ 80 ที่นั่ง

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!