หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

มร.อุลฟ์ ฮุตเมเยอร์ ได้รับแต่งตั้งเข้าดำรงตำแหน่ง รองประธานอาวุโสฝ่ายการเงินพันธมิตรผู้ถือหุ้น ของสายการบินเอทิฮัด

     สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ประกาศแต่งตั้ง มร.อุลฟ์ ฮุตเมเยอร์ เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายการเงินพันธมิตรผู้ถือหุ้นซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2558 เป็นต้นไป มร.อุลฟ์ ฮุตเมเยอร์ อายุ 41 ปี เข้าร่วมงานกับสายการบินเอทิฮัดหลังจากที่ได้สั่งสมประสบการณ์ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของสายการบินแอร์เบอร์ลินมาเป็นเวลาถึง 9 ปี

   มร.อุลฟ์ ฮุตเมเยอร์ เป็นหนึ่งในผู้วางรากฐานสำคัญในการทำธุรกรรมของสายการบินเอทิฮัดในการเข้าลงทุนถือหุ้นส่วนน้อยในสายการบินแอร์เบอร์ลินเมื่อปี 2554 โดยบทบาทใหม่ของมร. อุลฟ์ ฮุตเมเยอร์ ในสายการบินเอทิฮัดคือการทำงานอย่างใกล้ชิดกับสายการบินพันธมิตรต่างๆที่สายการบินเอทิฮัดได้เข้าถือหุ้น ซึ่งจะนำไปสู่การวิเคราะห์แนวทางในการสร้างกำไรแก่สายการบินฯ และยังร่วมไปถึงการสร้างความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์รายสำคัญต่างๆทั่วโลก

   มร.เจมส์ โฮแกน ประธานและประธานกรรมการบริหารสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า มร.อุลฟ์ ฮุตเมเยอร์ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่โดดเด่นอันจะเป็นประโยชน์เป็นอย่างมาก : “สายการบินเอทิฮัดได้ถือครองหุ้นส่วนน้อยใน 8 สายการบินทั่วโลกจึงเป็นเหตุจำเป็นที่ต้องมีการสร้างแผนกลยุทธ์ทางการเงินที่แข็งแกร่งและลึกซึ้งเพื่อทำงานร่วมกับพันธมิตรต่างๆเหล่านี้เสริมการทำงานร่วมกันที่มีศักยภาพยิ่งขึ้นทั้งยังเป็นการสร้างเสริมประโยชน์ร่วมกัน มร. อุลฟ์ ฮุตเมเยอร์ จะนำวิสัยทัศน์อันน่าทึ่งมาใช้ในบทบาทหน้าที่ใหม่ซึ่งจะนำประโยชน์มาสู่สายการบินเอทิฮัดและพันธมิตรของสายการบินฯ”

    มร. อุลฟ์ ฮุตเมเยอร์ ได้ศึกษาด้านเศรษฐศาสตร์และมีดีกรีการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจ ซึ่งได้เริ่มต้นอาชีพในปี 2539 กับธนาคาร Commerzbank

    มร. อุลฟ์ ฮุตเมเยอร์ ได้ร่วมงานกับธนาคาร Commerzbank South East Asia ที่ประเทศสิงคโปร์เป็นเวลา 3 ปีครึ่งซึ่งต่อมาภายหลัง มร. อุลฟ์ ฮุตเมเยอร์ ได้ย้ายไปยังเบอร์ลินเพื่อเข้าดำรงตำแหน่งผู้จัดการดูแลลูกค้าสำคัญในส่วนภูมิภาคตะวันออกและในต้นปี 2548 ได้รับแต่งตั้งให้เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการธนาคาร Commerzbank

    มร. อุลฟ์ ฮุตเมเยอร์ ร่วมงานกับสายการบินแอร์เบอร์ลินในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินเมื่อปี 2549 ทั้งยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการบริหารของแอร์เบอร์ลินบริษัทมหาชนจำกัดตั้งปี  2549 ถึง กันยายน 2555 และเข้าดำรงตำแหน่งสมาชิกของคณะกรรมการบริหารตั้งตั้งแต่เดือนตุลาคม 2555 เป็นต้นมา

    ในฐานะรองประธานอาวุโสฝ่ายการเงินพันธมิตรผู้ถือหุ้น มร. อุลฟ์ ฮุตเมเยอร์ จะรายงานตรงต่อ มร. เจมส์ ริกเน่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน สายการบินเอทิฮัดและสายการรายงานต่อ มร.บรูโน่ แมททิว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการฝ่ายพันธมิตรผู้ถือหุ้น

    คำบรรยายภาพ : มร. อุลฟ์ ฮุตเมเยอร์ ได้รับแต่งตั้งให้เข้าดำรงตำแหน่ง รองประธานอาวุโสฝ่ายการเงินพันธมิตรผู้ถือหุ้นซึ่งมีผลตั้งแตวันที่ 1 เมษายน 2558 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

    สายการบินเอทิฮัดเริ่มให้บริการครั้งแรกในปีพ.ศ.2546 และในปี พ.ศ. 2557 ได้ให้บริการแก่ผู้โดยสารถึง 14.8 ล้านคน จากฐานการบินที่ อาบูดาบี สายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบิน 1 11 เมืองจุดหมายปลายทางทางการเดินทางและการขนส่งสินค้าเดิมและที่ได้ประกาศเปิดตัวเพิ่ม ครอบคลุมตะวันออกกลาง แอฟริกา ยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย และอเมริกา ด้วยเครื่องบินแอร์บัสและโบอิ้งจำนวน110 ลำ และอีกกว่า 200 ลำที่ได้ทำการสั่งซื้อ รวมถึงเครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 787 จำนวน 70 ลำ เครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 777-Xจำนวน 25 ลำ เครื่องบินแอร์บัส เอ 350 จำนวน 62 ลำ และ เครื่องบินแอร์บัส เอ 380 จำนวน 9 ลำ

   สายการบินเอทิฮัดยังได้เข้าถือครองหุ้นในสายการบินแอร์เบอร์ลิน สายการบินแอร์เซอร์เบีย สายการบินแอร์เซเชลส์ สายการบินแอร์ลินกัส สายการบินอลิตาเลีย สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ สายการบินเวอร์จิ้น ออสเตรเลีย และอยู่ในกระบวนการเตรียมการลงทุนเข้าถือหุ้นอย่างเป็นทางการใน สายการบินเอทิฮัด รีเจียนนอลซึ่งเป็นสายการบินระดับภูมิภาคที่มีฐานอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ บริหารงานโดยสายการบินดาร์วิน และ สายการบินเอทิฮัด สายการบินแอร์เบอร์ลิน สายการบินแอร์เซอร์เบีย สายการบินแอร์เซเชลส์ สายการบินอลิตาเลีย สายการบินเอทิฮัด รีเจียนนอล สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ และสายการบินนิกิ  เป็นพันธมิตรของเอทิฮัดแอร์เวย์พาร์ทเนอร์ (Etihad Airways Partners) พันธมิตรของสายการบินครั้งใหม่ที่เป็นการรวมตัวของสายการบินต่างๆที่มีแนวคิดที่ตรงกัน นำเสนอทางเลือกที่มากขึ้นแก่ผู้โดยสารโดยการปรับปรุงเครือข่ายการบิน และตารางการให้บริการรวมทั้งเพิ่มสิทธิประโยชน์ในการสะสมไมล์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม  www.etihad.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Stephen Mahoney, Etihad Airways Corporate Communications

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Mobile: +61 488 125 538

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!