หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

JMART ผนึก บ.ในเครือร่วมดีลเลอร์จัดงานใหญ่คาดเงินสะพัดกว่า 200 ลบ.

    นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจมาร์ท (JMART) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทเจมาร์ท จับมือร่วมกันจัดงาน“IT Junction Dealer Convention 2014"ในวันนี้ ด้วยการดึงจุดแข็งของทั้ง 3 บริษัท ได้แก่ บจก.เจเอเอส แอสเซ็ทผู้ให้บริการเช่าพื้นที่ ไอที จังก์ชั่น (IT Junction) ทั้ง 46 สาขาทั่วประเทศ ได้ทำการคัดเลือกผู้แทนจำหน่ายระดับดีเยี่ยมกว่า 500 รายเพื่อให้ได้เข้าร่วมงานเพื่อพบปะตกลงธุรกิจกับพันธมิตรแบรนด์โทรศัพท์มือถือชั้นนำกว่า 30 ราย ทั้งในกลุ่มผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ เอไอเอส, ดีแทค และทรูมูฟเอช กลุ่มแบรนด์โทรศัพท์มือถือ อาทิ ซัมซุง, แอลจี, ออปโป้, หัวเว่ย ฯลฯ และกลุ่มอุปกรณ์เสริมต่างๆ

     ขณะที่ บมจ. เจมาร์ทในฐานะตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เสริมหลากหลายค่ายเป็นผู้รวบรวมพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำกว่า 30 ราย มาอยู่ในงานครั้งนี้ และได้เตรียมจับรางวัลผู้โชคดี มอบรถกระบะโตโยต้า Vigo และรถมอเตอร์ไซค์Honda พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

    "นับเป็นมิติใหม่ของการจัดประชุม และการตกลงทางธุรกิจ โดยคาดว่าจะมีเงินสะพัดภายในงานครั้งนี้ราว 200 ล้านบาท และผลักดันรายได้ของบริษัทเติบโตในไตรมาสสี่ของปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย"นายอดิศักดิ์ กล่าว

      ขณะที่ นายปิยะ พงษ์อัชฌาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจเอ็มที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส (JMT) ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการติดตามเร่งรัดหนี้ และบริหารหนี้ด้อยคุณภาพระดับแนวหน้าของไทยนั้น ได้จัดบริการอนุมัติวงเงินสินเชื่อสูงสุดให้กับผู้แทนจำหน่ายภายในงานสูงสุดถึง 500,000 บาทต่อราย

     โดยจะใช้งบประมาณสนับสนุนการขายผ่านโครงการนี้ 150-200 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าการจัดโครงการครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากตัวแทนจำหน่ายเป็นอย่างมาก

     ด้านนางนงลักษณ์ ลักษณะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.เจเอเอส แอสเซ็ท ผู้บริหารพื้นที่ IT Junction 42 สาขา ทั่วประเทศ เปิดเผยว่าบริษัทได้ทำการคัดเลือกดีลเลอร์จาก 1,500 ราย เหลือดีลเลอร์ระดับดีเยี่ยมเพียง 500 ราย เพื่อมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่ดีลเลอร์ที่มาร่วมงาน โดยมองว่างาน IT Junction Dealer Conventionครั้งนี้จะเป็นส่วนช่วยให้ IT Junction แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

     นอกจากนั้น ยังเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้ บจก.เจเอเอส แอสเซ็ท เติบโตมากยิ่งขึ้น และพร้อมยื่นขอทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อให้ บจก.เจเอเอส แอสเซ็ท เข้าจดทะเบียนเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้

                อินโฟเควสท์

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!