หมวดหมู่: ข่าวสังคม

10536 CG


C&G รับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวระดับที่ 4 ประจำปี 2564

          นางสาววรรณ์รัฏฐ์ สมรรคนัฏ ผู้จัดการฝ่ายมวลชนสัมพันธ์ บริษัท ซีแอนด์จี เอ็นไวรอนเมนทอล โปรเท็คชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินโครงการกำจัดมูลฝอยด้วยวิธีการเผาไหม้เพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้า ศูนย์กำจัดมูลฝอยหนองแขม กล่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้รับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวระดับที่ 4 ประจำปี 2564 ซึ่งเป็นรางวัลที่กระทรวงอุตสาหกรรมจัดให้มีขึ้น เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศไทยให้เป็นไปในแนวทางอุตสาหกรรมสีเขียว (Green Industry) และอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ (Eco Industry) ซึ่งเน้นการพัฒนาพื้นที่เมืองตามศักยภาพด้านทรัพยากรและโครงสร้างด้านกายภาพ เพิ่มผลผลิตสามารถแข่งขันได้ในเชิงธุรกิจการค้า ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม มีความปลอดภัยอาชีวอนามัยและความรับผิดชอบต่อสังคมควบคู่กันไปด้วย เป็นการพัฒนาที่สร้างความสมดุลทั้งทางด้านเศรษฐกิจสิ่งแวดล้อม และสังคม ทำให้อุตสาหกรรมอยู่ร่วมกับชุมชนได้อย่างเป็นสุขและยั่งยืน

          โดยในส่วนของระดับที่ 4 วัฒนธรรมสีเขียว (Green Culture) หมายถึงการที่ทุกคนในองค์กรมีจิตสำนึกร่วมกันในการสงวนและรักษาไว้ ซึ่งสิ่งแวดล้อมที่ดีและให้ความร่วมมือร่วมใจในทุกด้านของการประกอบกิจการให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และดำเนินการต่างๆ จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมองค์กร

          การได้รับรางวัลดังกล่าวตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯและบุคลากรทุกภาคส่วนในการให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจรทั้งในระดับโรงงานและชุมชนรอบโครงการ ตลอดจนความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนรอบโครงการควบคู่ไปกับพัฒนาธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิดสร้างสรรค์คุณค่าพัฒนาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนตลอดไป

 

A10536

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!