หมวดหมู่: ประกัน

5471 AIA4


เอไอเอ ปล่อยภาพยนตร์ออนไลน์ของการพบกันระหว่างเดวิด เบ็คแฮม และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชุดที่สอง
เมื่อโฮเซ่ มูรินโญ่ พาเดวิด เบ็คแฮม เดินชมสนามฟุตบอลและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

          เอไอเอ กลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ปล่อยภาพยนตร์ออนไลน์ชุดล่าสุด ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันของแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก อย่างเดวิด เบ็คแฮม และสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ภาพยนตร์ถ่ายทำก่อนการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19)

 

5471 AIA3

ชมวิดีโอ David Beckham & Spurs: The 24 Hour Professional - https://youtu.be/AaGVbzyv9A0

 

          โฮเซ่ มูรินโญ่ ได้พูดคุยกับเดวิด เบ็คแฮม ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำในช่วงของการเดินทัวร์บริเวณของนักเตะตัวจริง และได้แลกเปลี่ยนข้อมูลถึงวันที่สเปอร์สลงแข่งกับเจ้าหน้าที่ที่นอกเหนือจากนักฟุตบอล โดยทั้งคู่นั่งหารือกันในสนามที่มีความจุถึง 62,303 ที่นั่ง เกี่ยวกับความสำคัญของสภาวะจิตใจและความเข้มแข็งของจิตใจ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการลงสนาม

          ในภาพยนตร์ชุดนี้ โฮเซ่ มูรินโญ่ ได้แสดงให้เดวิด เบ็คแฮม เห็นถึงรายละเอียดของการออกแบบสนาม ที่ทำให้มั่นใจได้ว่านักเตะจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด ก่อนที่ก้าวลงสู่สนาม

 

5471 AIA2

 

          เดวิด เบ็คแฮม กล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณเอไอเอ ที่ให้โอกาสผมได้มาเรียนรู้วิธีการส่งเสริมสุขภาพและการดำเนินชีวิตของนักเตะในแบบฉบับของสเปอร์ส พร้อมทั้งได้รับข้อมูลอย่างละเอียดจากผู้จัดการทีม ซึ่งทั้งประสบการณ์และความสำเร็จของโฮเซ่ ถือเป็นสิ่งพิเศษสุดที่ผมได้รับ ตอนที่ผมยังเป็นนักฟุตบอล ผมมักมีหลักการทางวิทยาศาสตร์และวิธีคิดใหม่ๆ เมื่ออยู่ในสนาม แต่ตอนนี้ผมรู้ซึ้งเลยว่า จริงๆ แล้ว แค่เรื่องง่ายๆ เช่น การปฎิบัติตัวอย่างมีวินัย และการนอนหลับที่ดี สิ่งเหล่านี้ล้วนมีความสำคัญอย่างยิ่ง ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับเอไอเอ และได้เห็นความทุ่มเทของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น”

          เอไอเอ ให้คำมั่นสัญญาที่จะให้ข้อมูลและรายละเอียดในเชิงลึก เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนผู้คนในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมให้บรรลุเป้าหมายในการพัฒนาสุขภาพจิตใจและร่างกายให้ดีขึ้น แม้ว่าจะเป็นพฤติกรรมที่เล็กน้อยที่สุด ก็สามารถกระตุ้นและผลักดันให้สุขภาพและร่างกายแข็งแรงขึ้นได้ การควบคุมด้านโภชนาการให้มีความสมดุล ผนวกกับการออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงการนอนหลับที่เพียงพอ ย่อมส่งผลประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพร่างกายของทุกคน อีกทั้งยังช่วยให้แต่ละคนสามารถเผชิญกับความกดดันในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

 

5471 AIAชมวิดีโอ David Beckham & Spurs: Purpose and Performance - https://youtu.be/2QUA25XrgkA


AO5471

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!