หมวดหมู่: ข่าวสังคม

1promotion


คนรักบ้านห้ามพลาด ดูลักซ์ ฉลองเปิดตัวแอปพลิเคชัน ดูลักซ์ วิชัวไลเซอร์ เวอร์ชั่นล่าสุด มอบส่วนลดค่าสีทันที 300 บาท

     บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลกภายใต้ตราสินค้า 'ดูลักซ์' มอบส่วนลดค่าสีให้คนรักบ้านทันที 300 บาท เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันออกแบบสีบ้าน Dulux Visualizer (ดูลักซ์ วิชัวไลเซอร์) เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด และใช้แอปฯ ถ่ายรูปห้อง แชร์ลิงก์ภาพห้องที่ถ่ายมาทาง SMS ส่งมาที่เบอร์ 097-110-6742  เพื่อรับรหัสส่วนลดค่าสีมูลค่า 300 บาท สามารถใช้เป็นส่วนลดทันที เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สี ดูลักซ์ ซูเปอร์โคท และคิวปรีโนลมูลค่าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป

    รหัสส่วนลดสามารถใช้ร่วมกับร้านค้าที่ร่วมรายการมากกว่า 100 ร้านค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 ก.พ. 2560 สามารถดาวน์โหลดดูลักซ์ วิชัวไลเซอร์ แอปพลิเคชันนวัตกรรมการออกแบบสีที่ให้คุณเห็นสีบ้านก่อนทาสีจริงด้วยเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง ได้ฟรีบน App Store และ Google Play

     รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ www.dulux.co.th หรือ www.facebook.com/duluxthailand

เกี่ยวกับอั๊คโซ่โนเบล

        บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล ได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยรังสรรค์ความมีชีวิตชีวาและแรงบันดาลใจให้กับผู้คน ในฐานะบริษัทผู้นำด้านอุตสาหกรรมสี และการเคลือบผิวระดับโลก และยังเป็นผู้ผลิตเคมีภัณฑ์พิเศษรายใหญ่ เราได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์สำคัญต่างๆ เพื่อการปกป้อง และผลิตภัณฑ์สีให้แก่อุตสาหกรรมและผู้บริโภคมากมายทั่วโลก จากความเชี่ยวชาญมานานนับศตวรรษ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนของเราได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในสังคมโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและยังมีส่วนช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับชีวิต โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 45,000 คนใน 80 ประเทศทั่วโลก บริหารงานภายใต้แบรนด์สินค้าที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น ดูลักซ์ ซิคเคนส์ อินเตอร์แนชันแนล อินเตอร์พอน และเอกก้า ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู้นำด้านความยั่งยืนมาอย่างสม่ำเสมอ และมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับผู้คนและเมืองของเรา

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!